ได้รับการรับรองระบบคุณภาพการบริการ ตามมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเอส (มอก.เอส)

                      บริษัท เอส . จี. ดี. อินเตอร์ เทรดดิ้ง จํากัด ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ .ศ.2535 เป็นเวลานานกว่า 30 ปีแล้ว ที่บริษัทฯดําเนินธุรกิจด้านระบบกล้องวงจรปิดและระบบรักษาความปลอดภัย จึงทําให้บริษัทฯ มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี โดยเริ่มจากการนําเข้า จัดจําหน่าย ติดตั้ง และให้บริการระบบกล้องวงจรปิด CCTV Surveillance System แบรนด์ฟูจิโกะ (Fujiko) และเคนโปร (Kenpro) และเป็นตัวแทนจําหน่ายสินค้าระบบกล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Bosch, Honeywell, Panasonic, Hikvision, Dahua, Uniview และอีกหลากหลายแบรนด์ชั้นนําต่างๆ ปัจจุบัน บริษัท เอส.จี.ดี. อินเตอร์ เทรดดิ้ง จํากัด เป็นหนึ่งในผู้นําเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัย เป็น System Integrator (SI) ที่พร้อมส่งมอบโซลูชันงานระบบต่างๆ ตาม ความต้องการของลูกค้า เริ่มจากการวิเคราะห์ข้อมูล ให้คําปรึกษา วางแผนและออกแบบโซลูชันระบบรักษาความปลอดภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น 

            • ระบบกล้องวงจรปิดผ่านระบบเครือข่าย (Network Digital CCTV & Surveillance System) อาทิเช่น ระบบกล้องอ่านป้ายทะเบียน (LPR), ระบบวิเคราะห์ป้าย 
               ทะเบียน(ANPR), ระบบนับคน (People Counting), Face Recognition(ระบบจดจําใบหน้า), Thermal Scan (ระบบตรวจจับอุณหภูมิ)
            • ระบบควบคุมการเข้าออก (Access Control System) อาทิเช่น ระบบสแกนใบหน้า (Face Scan), ระบบไม้กั้น (GateBarrier), ระบบลานจอดรถ (Car Parking)
            • ระบบอลาร์มและสัญญาณกันขโมย (Security Alarm System)
            • ระบบไฟฟ้าและพลังงาน (Power & Energy System) อาทิเช่น ระบบโซลาร์เซลล์(Solar Rooftop), ระบบสํารองไฟ(UPS), ระบบชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV 
              Charging)
            • ระบบเครือข่ายและไฟเบอร์ออฟติก (Network & Fiber Optic Solution)
            • ระบบการจัดเก็บข้อมูลและศูนย์ข้อมูล (Data Center)
            • ซอฟต์แวร์บริหารจัดการภาพจากกล้องวงจรปิด (VMS: Video Management Software) เป็นต้น

                  บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบ วางระบบ และติดตั้ง เทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจร นําเทคโนโลยีปญญาประดิษฐ์ (AI) เข้ามาประยุกต์ใช้ อินทิเกรดรวมฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และระบบเน็ตเวิร์กเครือข่ายต่างๆ เข้าด้วยกัน ตลอดจนมีทีมวิศวกรโครงการ ทีมช่าง และทีมบริการหลังการขาย ที่มีความรู้ทักษะ และความชํานาญ จึงส่งผลให้บริษัทฯ สามารถที่จะออกแบบโซลูชันและให้คําปรึกษาด้านงานระบบต่างๆ ให้กับลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ ส่งมอบงานติดตั้งที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน มีบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม สามารถให้บริการลูกค้าได้แบบ One-Stop Service และตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้เป็นอย่างดี                                          ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ประกอบธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์และเป็นธรรมเสมอมา บริษัทฯ จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งภาครัฐและภาคเอกชนมาโดยตลอด บริษัทฯ ยังยืนยันที่จะให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสามารถที่จะมั่นใจได้ว่าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากเราเสมอ 

Policy นโยบาย

              มุ่งมั่นพัฒนาองค์ความรู้ของบุคลากร ให้มีความรู้ความสามารถ และมีจริยธรรมเพื่อนำไปสู่การให้บริการติดตั้งงานระบบกล้องวงจรปิดและระบบอื่นๆที่เกี่ยวข้องที่เป็นเลิศเพื่อสร้างความ  พึงพอใจและประโยชน์สูงสุดให้แก่ผู้รับบริการ

พันธกิจ Mission

มุ่งมั่นคัดเลือกสินค้าที่ดีมีคุณภาพที่ได้มาตรฐาน เพื่อนำเสนอให้กับลูกค้า

มุ่งมั่นพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ความสามารถ เพื่อส่งมอบงานที่ดีมีคุณภาพให้กับลูกค้า

มุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายที่ดีเยี่ยม เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า

Contact Us ติดต่อเรา

บริษัท เอส. จี. ดี. อินเตอร์ เทรดดิ้ง จำกัด (สำนักงานใหญ่)                                          S.G.D. Inter Trading Co., Ltd.                                                             54/5-6 ซอย หน้าวัง แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200                      54/5-6 Soi Nawang, Charoenkrung Rd., Wangburapapirom, Pranakorn, Bangkok 10200 เลขประจำตัวผู้เสียภาษี / Tax ID No. 0105535034095

Online Inquiry สอบถาม

บริษัท เอส. จี. ดี. อินเตอร์ เทรดดิ้ง จำกัด (สำนักงานใหญ่)

ศูนย์บริการกล้องวงจรปิด

ศูนย์บริการ ภาคกลาง

  • บริษัท เอส.จี.ดี อินเตอร์ เทรดดิ้ง จำกัด

เขตพระนคร จ.กรุงเทพ เบอร์โทร 0-2222-0559 ต่อ208

ศูนย์บริการ ภาคเหนือ

  • บริษัท เอแอนด์เอสเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด

อ.เมือง จ.เชียงราย เบอร์โทร 087-097-4555

  • ร้าน กล้องวงจรปิดลำปาง

อ.เมือง จ.ลำปาง เบอร์โทร 081-783-7129

  • ร้าน กล้องวงจรปิดพิษณุโลก 

อ.เมือง จ.พิษณุโลก เบอร์โทร 092-465-0593

ศูนย์บริการ ภาคตะวันออก

  • บริษัท เอ็มพี อินเตอร์เซฟ จำกัด

อ.พัทยา จ.ชลบุรี เบอร์โทร 086-475-9845

ศูนย์บริการ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

  • ร้าน ดีเซมซีซีทีวี

อ.เมือง จ.นครราชสีมา เบอร์โทร 092-950-2878

ศูนย์บริการ ภาคใต้

  • บริษัท บี สมาร์ท ซิส จำกัด

อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เบอร์โทร  077-248-362

  • บริษัท เอพีเอ็ม ซีซีทีวี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด

 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เบอร์โทร 074-802-265